Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Tiền Lương (Mảng BHXH)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Nhân sự |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
- Thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động như giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức, thoả ước lao động tập thể.
- Trả sổ/tờ rời Bảo hiểm xã hội cho người lao động khi nghỉ việc.
- Theo dõi và duyệt đơn nghỉ thai sản.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
- Nam/Nữ tuổi từ 22- 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế…
- Có kiến thức về luật BHXH, luật lao động.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thân thiện, có tinh thần phục vụ, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc
- Khả năng tư duy - logic tốt, nhạy bén.
- Giỏi Excel, thao tác nhanh, chính xác, sử dụng thành thạo phím tắt.
- Kỹ năng giao tiếp, hoạch định và tổ chức công việc.
- Có khả năng làm việc ngoài giờ, chịu được áp lực, độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Các công việc tương tự