Bán hàng trực tiếp các sản phẩm thương mại của Công ty tại các Trung tâm. Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,.. giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Bán các sản phẩm thương mại của công ty trên các trang tin Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, tiktok, tiki…, và qua các nền tảng công nghệ của công ty: các page, website, App… Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, theo dõi đơn hàng;
Quản lý trang bán hàng của công ty;
Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
Quản lý data khách hàng của mình (nhập liệu, xử lý thông tin…), tự động thực hiện các chương trình chăm sóc phù hợp,
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền. Với các công việc vượt ngoài phạm vi xử lý, cần xin ý kiến chỉ đạo ngay tại thời điểm phát sinh để giải quyết.
Thực hiện các chế độ báo cáo đối với cấp quản lý trực tiếp về doanh thu hàng ngày, tình hình khách hàng, đơn hàng khi có phát sinh. Trong các trường hợp phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết, xin ý kiến chỉ đạo của các cấp quản lý.
Kết hợp bộ phận Cố vấn dịch vụ tư vấn khách hàng sử dụng thêm dịch vụ của công ty;
Đề xuất cơ chế đối với khách hàng đặc biệt (nếu có).
Đối với Khách dịch vụ:
Tiếp đón, kết hợp với bộ phận Cố vấn dịch vụ tư vấn khách hàng đến sử dụng dịch vụ của công ty sử dụng thêm các dịch vụ, mua thêm các sản phẩm thương mại liên quan;
Kết hợp bộ phận Callcenter khai thác data khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tư vấn bán hàng;
Hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình tư vấn, bán hàng, theo dõi đơn hàng…
Yêu Cầu Công Việc
Nữ có đam mê kinh doanh,
Có tinh thần, không ngại việc học hỏi (sản phẩm, kỹ năng)
Có khả năng teamwork, không ngại khó, ngại khổ, hỗ trợ tối đa cho các bộ phận khác liên quan.
QUYỀN LỢI
Được thưởng theo quy định của hệ sinh thái, các dịp Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác hàng năm;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Được tăng lương hàng năm, có cơ hội thăng tiến.
Cơ chế
Cơ chế thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng
Phụ cấp, hỗ trợ: Theo quy định chung hiện hành của Công ty