Tìm việc dễ dàng...

Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng - Homefood

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    08/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Chăm sóc hành trình khách hàng tại điểm bán (Đón tiếp, nắm bắt, nhận diện nhu cầu, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp, hỗ trợ thanh toán và tư vấn thêm các nhóm sản phẩm mục tiêu trong tháng tới khách hàng).
- Thu thập thông tin khách hàng để làm đầy kho tư liệu nhận diện khách hàng.
- Kết hợp với trục sản phẩm để đề xuất tập trung các sản phẩm mục tiêu cần thúc đẩy trong tháng.
- Chuyển đổi khách hàng mới tiềm năng sang KH hoạt động và khách hàng trung thành.
- Tham gia vào kiểm kê cùng cửa hàng cuối tháng.
- Chịu KPI về doanh số của cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Nắm chắc kiến thức, thông tin về sản phẩm/ dịch vụ thực dưỡng Homefood.
- Hiểu và có trải nghiệm nếp sống Gobio để tư vấn và định hướng khách hàng.
- Sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ, phần mềm bán hàng Online.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng/ giao tiếp.
- Chịu trách nhiệm với doanh số/ KPIs.
- ƯU TIÊN NGƯỜI ĂN CHAY HOẶC CÓ XU HƯỚNG THÍCH ĂN CHAY, TÌM HIỂU VỀ CHAY.

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ

- Lương cơ bản: 6 – 7tr + Thưởng Doanh số
- Hàng tháng thu nhập 8 - 10tr/ tháng
- Các chế độ BHXH, BHYT, Công Đoàn, Nghỉ Phép...đầy đủ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề
nghiệp.
- Ăn trưa ĐỒ CHAY miễn phí tại công ty

THÔNG TIN KHÁC

- Thời gian làm việc: theo sự sắp xếp của quản lý (làm 6 ngày 1 tuần, nghỉ chủ nhật) 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự