- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của trung tâm
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
----------------------------
Thời gian làm việc: Ca xoay, nghỉ linh động 1 ngày trong tuần
(Ca 1: 09:00 - 19:00, Ca 2: 14:00 - 21:00, nghỉ trưa 1.5 tiếng)
Địa điểm làm việc: được sắp xếp Chi nhánh làm việc phù hợp với ứng viên
Tại TP. HCM: Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 12, Q. Bình Thạnh, Q. Phú Nhuận, Q. Tân Phú
Tại Hà Nội: Long Biên - Quận Hai Bà Trưng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, tổng thu nhập gồm: Lương cơ bản + Lương Bonus KPI hàng tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại trung tâm
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
Các công việc tương tự