Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên sàn TMĐT dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Thời gian làm việc:
Giờ hành chính từ 09:00 - 18:00
Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.