Thông Tin Tuyển Dụng
NV Chăm sóc khách hàng Tiếng Nhật N1/N2
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 22,500,000 - 23,200,000 VND |
Hết hạn nộp | 26/10/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Biên phiên dịch , Tư vấn |
Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Open cho NV mới chưa có kinh nghiệm. sẽ được đào tạo trong 1 tháng.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Khéo léo trong xử lý tình huống.
Phỏng vấn online bằng tiếng Nhật và sẽ làm bài test nếu cần.
Các công việc tương tự