Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    17/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch hành động, phân bổ nhân sự, lịch làm việc ngoài giờ… đảm bảo việc vận hành các bộ phận được liên tục hiệu quả, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Đưa ra các đề xuất thay đổi hệ thống, cách thức thực hiện, thủ tục, chính sách và quy trình thực hiện công việc có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến các phòng thuộc quyền quản lý.
- Lên kế hoạch, tổ chức và trực tiếp điều hành công việc hàng ngày như việc xem xét chất lượng dịch vụ khách hàng và phản hồi của khách hàng, kiểm soát việc nhập hợp đồng và theo dõi tiến trình bán & tiếp thị của tất cả các dự án.
- Hướng dẫn & chỉ đạo nhân viên khi gặp những tình huống/hoàn cảnh phức tạp hoặc không theo thông lệ để đảm bảo xử lý phù hợp.
- Hướng dẫn điều tra sự vụ và đưa ra hướng xử lý cuối cùng đối với các vấn đề phức tạp.
- Tạo các báo cáo quản trị liên quan đến các ca/công việc tồn đọng, năng suất làm việc, theo dõi tính chính xác và thời gian thụ lý công việc.
- Xây dựng quy trình làm việc đáp ứng nhiều dạng dịch vụ khác nhau phù hợp với hệ thống công nghệ.
- Tham gia phát triển, thử nghiệm và triển khai hệ thống mới hoặc nâng cấp hệ thống để đảm bảo tính hiệu quả của việc giải quyết hồ sơ.
- Thực hiện các dự án/ nghiên cứu đặc biệt; tham gia các nhóm làm việc khác nhau khi được yêu cầu.
- Giao phó, điều phối và giám sát quy trình nội bộ nhằm đáp ứng thời gian cam kết, nâng cao hiệu suất công việc. Tổ chức lại khối lượng công việc để giảm thiểu hoặc loại bỏ các trường hợp tồn đọng.
- Tận dụng cá tài liệu đánh giá và quy trình huấn luyện để tiên tục cải thiện và phát triển kỹ năng phán đoán hồ sơ, đưa ra quyết định, kỹ năng điều tra, đánh giá và giao tiếp của các thành viên trong phòng.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp công việc cho các thành viên trong nhóm nhằm đảm bảo dịch vụ tối ưu.
- Chịu trách nhiệm duy trì nhân lực, năng lực nhóm, sự chính xác và nguồn cung cho bộ phận
- Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo nội bộ khi cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn việc đào tạo nhân viên mới, đào tạo nội quy và huấn luyện trong quá trình làm việc.
- Chịu trách nhiệm đề xuất thay đổi quy định và biện pháp khắc phục của nhóm, bao gồm việc xây dựng các phương thức làm việc & quy trình làm việc mới, hiệu quả hơn

Yêu Cầu Công Việc

- Kiến thức liên quan đến bảo hiểm về các nguyên tắc và thực hành dịch vụ khách hàng, quản trị hợp đồng, tiếp thị & bán hàng với kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc độc lập với hướng dẫn tối thiểu & có khả năng phán đoán.
- Thành thạo nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng, quản trị hợp động, bán hàng & tiếp thị.
- Lưu loát tiếng Anh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự