Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ

Owner Representative - Working for Pullman Hai Phong Grand

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Địa điểm

Hải Phòng

Maps
  • Lương

    Trên 3,000 USD

  • Kinh nghiệm

    10 - 30 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    28/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH

Kiểm soát, kiểm toán hoạt động kinh doanh doanh theo đúng chủ trương, kế hoạch ngân sách đã được Chủ Đầu tư phê duyệt. Bao gồm:

- Kiểm tra, giám sát thẩm định hoạt động của Khách sạn để bảo đảm việc vận hành đúng chủ trương.

- Kiểm tra và phân tích các báo cáo hàng ngày liên quan đến doanh thu, thị trường và giá dự toán theo ngân sách năm để kịp thời phản hồi hiệu chỉnh đến các đơn vị quản lý.

- Kiểm soát báo cáo P&L hàng tháng để đảm bảo chi phí nằm trong kế hoạch ngân sách.

- Phân tích đánh giá các chương trình kinh doanh, hoạt động khuyến mãi nhằm xác định các hiệu quả để có yêu cầu hiệu chỉnh phù hợp.

- Kiểm soát báo cáo chi phí tồn kho hàng tháng và kế hoạch tồn kho để có sự điều chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo tồn kho phù hợp với tiêu chuẩn và chi phí theo kế hoạch ngân sách.

2. KIỂM SOÁT QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ BẢO TRÌ CƠ SỞ VẬT CHẤT:

- Kiểm tra giám sát quy trình hoạt động để đảm bảo tất cả các phòng ban cung cấp dịch vụ chất lượng theo quy trình chuẩn.

- Kiểm tra giám sát đảm bảo tất cả vật tư trang thiết bị trong khu vực vận hành luôn trong trạng thái hoạt động bình thường.

- Kiểm soát các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, ý kiến ​​đóng góp, khiếu nại của khách hàng tại chỗ hoặc online, kiểm tra cách giải quyết của đơn vị quản lý nhằm hiệu chỉnh kịp thời và báo cáo lên Chủ đầu tư.

3. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH, PHÁP LÝ:

- Tư vấn và xem xét các hợp đồng dịch vụ, pháp lý và vấn đề về chính sách của khách sạn; bên cạnh hỗ trợ làm việc trực tiếp với các đơn vị tư vấn, bảo hiểm khi các sự cố xảy ra.

- Phối hợp với Giám đốc/ Trưởng các phòng ban làm việc với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng giải quyết, tháo gỡ các văn bản, văn bản hành chính, pháp lý (nếu có).

- Giám sát hoạt động vận hành Khách sạn đúng với quy định, pháp luật hiện hành.

4. TỔ CHỨC BỘ MÁY NHÂN SỰ CHỦ CHỐT THAM GIA CƠ CẤU KHÁCH SẠN:

- Tổ chức bộ máy nhân sự chủ chốt nhằm kiểm soát tính tuân thủ pháp lý và kế toán (Kế toán trưởng, Cost Controller …)

- Tổ chức công tác Quản lý tài chính và hệ thống báo cáo liên quan đến tài chính kế toán gồm: P&L, dòng tiền, báo cáo kế toán quản trị, hiệu quả đầu tư tài sản …

5. BÁO CÁO, THAM MƯU:

- Tham mưu cho Chủ đầu tư trong công tác quản lý, đầu tư tài sản một cách hiệu quả nhất.

- Báo cáo định kỳ công việc hoặc đột xuất khi có các vấn đề phát sinh hoặc các rủi ro liên quan đến vận hành hoặc pháp lý ảnh hưởng uy tín, tài sản, thương hiệu của Khách sạn hoặc của Chủ đầu tư.

Yêu Cầu Công Việc

-          Tốt nghiệp đại học Quản trị khách sạn, Quản trị tài chính kế toán, Luật hoặc liên quan.

-          Khả năng sử dụng tốt vi tính văn phòng trong công việc.

-          Tiếng Anh tốt cả 03 kỹ năng: nghe, nói và viết.

-          Khả năng phân tích tài chính tốt, nắm rõ các văn bản pháp quy hiện hành liên quan.

-          Kỹ năng (giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức công việc, thuyết trình,...)

-          Thái độ: Tích cực, chủ động và có trách nhiệm.

-          Tính cách: Trung thực, hòa động, chăm chỉ, điềm tĩnh.

-          Khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng phán đoán, suy nghĩ cẩn thận.

-          Yêu cầu kinh nghiệm đã từng làm đại diện chủ đầu tư cho các khách sạn 5*, ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại vị trí manager tại các công ty tài chính, kiểm toán Big 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 55
  • Lương: Trên 3,000 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự