Giám sát hoạt động vận hành của các trung tâm, đảm bảo rằng các đối tác của công ty nhận được sự hỗ trợ cần thiết để sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả
Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại từ các đối tác một cách nhanh chóng và hiệu quả
Đề xuất các cải tiến trong quá trình hỗ trợ đối tác để tối ưu hóa hiệu suất và sự hài lòng của đối tác
Đào tạo các PSS về vấn đề liên quan đến quản lý và vận hành các trung tâm
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, CPM, B2C,…để đảm bảo rằng các yêu cầu và nhu cầu của đối tác được đáp ứng
Nhiệm vụ chính:
Quản lý và giám sát hoạt động vận hành của các Chuyên viên hỗ trợ Đối Tác Doanh nghiệp trên toàn quốc, tạo sự liên kết một cách thống nhất giữa nhân sự các vùng với HO, hạn chế rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động vận hành.
Duy trì liên lạc định kỳ và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác, đảm bảo rằng họ cảm thấy được hỗ trợ và quan tâm.
Xử lý các vấn đề và khiếu nại từ các đối tác, tìm kiếm giải pháp và đảm bảo rằng họ hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của công ty.
Kết hợp với các phòng ban có liên quan xây dựng quy trình, chính sách thu hồi nhằm nâng cao hiệu quả thu hồi cho nhân Chuyên viên hỗ trợ đối tác doanh nghiệp và giảm thiểu rủi ro nợ R4/R5
Đánh giá hiệu quả công việc KPIs của PSS/ PSE
Tạo động lực nhân viên thuộc phạm vi quản lý
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân trở lên, tốt nghiệp các ngành liên quan Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên tại các tổ chức nước ngoài
Ngoại ngữ: tiếng anh lưu loát là 1 lợi thế
Sáng tạo, chủ động trong công tác tham mưu, đề xuất giải pháp, sáng kiến nâng cao hiệu quả hoạt động
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng phân tích, báo cáo, nhạy bén số liệu
Giao tiếp thuyết phục
Khả năng quản lý, lãnh đạo và xử lý tình huống tốt