02/10/2024
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
12 Tr - 18 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
31/10/2024
1. Lập kế hoạch và quản lý nội dung cho các kênh always-on & các campaign. Nội dung được phát triển bao gồm nội dung cho các trang owned media (trang web, trang đích, nền tảng xã hội, v.v.) và các kênh trả phí (PR trực tuyến, người có ảnh hưởng, cộng đồng nổi tiếng, v.v.)
2. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông bao gồm các nội dung về bài viết, hình ảnh, video. Lên kịch bản, kế hoạch nội dung về video cho sản phẩm (như kịch bản quay chụp event, video chạy quảng cáo…). Sản xuất video sáng tạo và chất lượng cao để thúc đẩy chiến lược tiếp thị của công ty trên các nền tảng mạng xã hội tiktok, facebook,…
3. Sáng tạo, lên ý tưởng và kịch bản các chương trình, hoạt động truyền thông, tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch truyền thông, marketing hiệu quả
4. Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc, đồng thời phân tích và đánh giá hiệu quả.
5. Các công việc khác theo phân công
Các công việc tương tự