Hỗ trợ dịch thuật các tài liệu theo yêu cầu tại văn phòng, đàm phán giao dịch với khách hàng.
Tiến hành kiểm tra tài liệu có liên quan như Hợp đồng, báo giá, biên bản thỏa thuận, .... và dịch sang tiếng Trung hoặc ngược lại. Đảm bảo văn bản, tài liệu dịch chính xác trước khi đưa đến các phòng ban hay cấp trên hoặc đối tác.
Hỗ trợ phòng nghiệp vụ/kinh doanh các công việc hành chính, giấy tờ liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng gồm: Viết, đọc, nói và nghe.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
Ngoại hình dễ nhìn.
Có khả năng đi công tác.
Sử dụng tốt MS Office.
Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn và biết cách ứng biến tùy tình huống khi làm việc với đối tác của công ty.
Là người chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, tỉ mỉ.
Ưu tiên có kinh nghiệm phiên dịch 2 năm trở lên
QUYỀN LỢI: - Thời gian làm việc: 08h30 -17h30 (từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần) - Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty. - Chế độ đãi ngộ: • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi hiếu hỉ, lễ tết theo quy định • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức • Được hưởng các phụ cấp khác theo quy định hiện hành của Công ty - Máy tính: Công ty trang bị khi ký hợp đồng chính thức.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh