Thông Tin Tuyển Dụng
Phó Giám đốc kinh doanh chi nhánh
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 40,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
12/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
30 Tr - 40 Tr VND
3 - 5 Năm
Quản lý
30/12/2024
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại thị trường được giao trình Giám đốc Chi nhánh phê duyệt và báo cáo kết quả thực hiện.
- Tổ chức phát triển thị trường, thiết lập và quản lý hệ thống kênh phân phối tại thị trường được giao;
- Hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các biện pháp, chương trình thúc đẩy bán hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu doanh thu đến từng khách hàng;
- Tổ chức thực hiện việc bán hàng, vận chuyển, giao hàng cho khách hàng;
- Giám sát, quản lý việc cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và phối hợp tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tham vấn về chiến lược marketing, các chính sách bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng và phát triển sản phẩm mới;
- Tham gia quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự của Chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh và yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và Tổng Giám đốc.
- Trình độ: Đại học – Chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Am hiểu sâu về các nguyên tắc, phương pháp trong hoạt động kinh doanh bán hàng, phát triển thị trường;
- Am hiểu về sản phẩm, ngành công ty đang tham gia hoạt động sản xuất- kinh doanh;
- Nắm vững kiến thức và phương pháp tổ chức, quản lý doanh nghiệp;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh. Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn/trung và dài hạn;
- Kỹ năng điều hành, tổ chức cuộc họp, thảo luận nhóm;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục người khác và tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc;
- Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức;
- Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng. Thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên nhân sự có tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng
Các công việc tương tự