Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Phó phòng Dịch vụ công nghệ thông tin - K.CNTT

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Mô tả Công việc

Tổ chức các bộ phận điều phối/hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ CNTT, xử lý sự cố theo đúng
danh mục dịch vụ CNTT (level 1), đảm bảo tuân thủ Quy định, đạt chất lượng, SLA;
 Phối hợp với các bên liên quan hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ, xử lý sự cố nâng cao (level 2,3)
theo đúng Quy trình;
 Tham gia xây dựng và quản lý danh mục dịch vụ của Khối CNTT.
 Xây dựng những dịch vụ CNTT thuộc phạm vi Phòng hỗ trợ dịch vụ cung cấp, hỗ trợ; Giao
dịch vụ tới tay khách hàng sử dụng (Thiết kế, Xây dựng dịch vụ, SLA, OLA, viết tài liệu hướng
dẫn, truyền thông, đào tạo sử dụng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng)
 Tổ chức phân công công việc, điều hành các bộ phận thực hiện công việc một cách khoa
học và hiệu quả;
 Đứng ở góc độ tổng thể để xây dựng các cơ chế phối hợp và các tiêu chuẩn, quy tắc chuyên
môn, đề xuất và thực hiện cải tiến dịch vụ liên tục;
 Xây dựng các kế hoạch triển khai công việc, nâng cao năng lực, quy hoạch hàng năm, quý,
tháng, đột xuất cho đội đội/nhóm dựa trên kế hoạch/chiến lược tổng thể.
 Định kỳ đo lường, đánh giá, phê duyệt kết quả thực hiện của các cán bộ trong đội nhóm
được phân công quản lý/phụ trách;
 Lôi cuốn các nhân sự trong đội nhóm để cùng gắn kết, hướng đến mục tiêu chung trong
công việc và các hoạt động tập thể;
 Tham gia xây dựng, tổ chức sinh hoạt chuyên môn, đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ
cho các CBNV trong Khối, Phòng.
 Tham gia các khóa đào tạo theo khung năng lực của PVcomBank theo từng thời kỳ.
 Tham gia các Dự án theo phân công.
 Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Khối giao.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học; Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin,
Mạng và máy tính, Toán tin, Tài chính Ngân hàng … hoặc các ngành tương đương;
 Kỹ năng cứng:
o Có kiến thức về hệ thống hạ tầng, ứng dụng, cơ sở dữ liệu CNTT (có các chứng chỉ
CCNA, MCSA, LPI … hoặc tương đương)
o Có kiến thức về dịch vụ CNTT (có các chứng chỉ ITIL, ISO, ITSM … hoặc tương đương)
 Kỹ năng mềm:
o Có tư duy lãnh đạo, có năng lực tổ chức và dẫn dắt đội nhóm.
o Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ thuật tư vấn, giao tiếp, đàm phán.
o Có kỹ năng dẫn giảng, đào tạo và phát triển nhân lực nội bộ.
 Kinh nghiệm:
o Có tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý hệ thống/Quản lý dịch vụ CNTT, đã
trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ CNTT tại
các Ngân hàng/tổ chức tài chính hoặc tại Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên
toàn quốc;
o Đã quản lý đội/nhóm từ 10-15 người trở lên.
ƯU TIÊN:
o Có kiến thức về Quản lý dự án (có chứng chỉ PMP, PSM … hoặc tương đương);
o Thành thạo Quản trị, sử dụng các công cụ: ManageEngine, Jira, Confluence;
PowerBI …;
o Có hiểu biết về nghiệp vụ tài chính ngân hàng;
o Biết lắng nghe, ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, chính trực và biết tôn trọng.
ĐÃI NGỘ
 Chế độ lương thưởng hấp dẫn (định kỳ review 2 lần/năm);
 Được tham gia tổ chức cung cấp dịch vụ CNTT trên quy mô rộng lớn.
 Được tham gia vào các dự án công nghệ lớn, các sáng kiến trọng điểm mang tính đột phá,
chuyển đổi số của Ngân hàng;
 Trải nghiệm các kiến trúc, công nghệ, công cụ mới nhất;
 Môi trường năng động và cơ hội thăng tiến, với văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng;
 Được liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng;
 Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (bảo hiểm toàn diện).
 

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự