- Sản phẩm: OnUni - Giải pháp đào tạo Cử nhân trực tuyến dành cho người đi làm
- Quy mô phòng: Quản lý team chăm sóc khách hàng từ 20-30 thành viên.
- Nhiệm vụ chính:
Duy trì và phát triển team chăm sóc khách hàng thông qua việc Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất.
Xây dựng kế hoạch làm việc của bộ phận, phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ công việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và thời gian phục vụ khách hàng.
Xây dựng và duy trì các quy trình và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
Xử lý các vấn đề phức tạp và yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, đảm bảo giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chăm sóc khách hàng, tạo báo cáo và đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác liên quan.
Điều phối và tăng cường sự hợp tác giữa các bộ phận liên quan để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nữ, Sinh năm 1988 – 1995.
Kinh nghiệm: trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý với số lượng 10 nhân sự.
Từng làm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo trực tuyến.
Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, nhóm ngành kinh tế, khoa học xã hội.