Tìm việc dễ dàng...

Alphanam Group

Phó phòng Hành chính nhân sự - Alphanam Group

Alphanam Group
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    24/05/2024

  • Ngành nghề

    Nhân sự

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    22/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

*Công tác Nhân sự:

  • Hoạch định nguồn nhân sự: Phối hợp cùng Ban Lãnh đạo xây dựng và triển khai công tác hoạch định nguồn nhân lực
  • Đề xuất, xây dựng chính sách tuyển dụng, chính sách nhân sự nhằm thu hút nhân tài. Hỗ trợ hoạt động tuyển dụng. Đào tạo, phát triển nhân viên.
  • Tổ chức triển khai hoạt động tuyển dụng đáp ứng yêu cầu về nhân lực của công ty.
  • Xây dựng chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng, phúc lợi và quỹ tiền lương hàng năm của dự án
  • Đảm bảo công tác tính và chi trả lương, thưởng cho CBNV đầy đủ, đúng thời gian quy định.
  • Đảm bảo tính thuế TNCN, khai báo ấn chỉ và quyết toán thuế TNCN cho CBNV theo quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Hướng dẫn và phổ biến quy định chung của Công ty đến các nhân sự mới
  • Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời các thủ tục và chế độ Bảo hiểm cho toàn thể CBNV trong Tập đoàn
  • Quản lý theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty.
  • Đảm bảo thực hiện các công việc nhân sự phù hợp theo quy đinh của Công ty và Pháp luật (tiếp nhận, ký HĐLĐ, điều động, bổ nhiệm, nâng lương, thôi việc, kỷ luật, sa thải, nghỉ hưu, …
  • Hồ sơ CNV nghỉ việc: Hướng dẫn CNV hoàn thành các thủ tục nghỉ việc theo quy định của Tập đoàn. Tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian.
  • Thực hiện chấm công hàng tháng cho CBCNV tại công trường theo bảng chấm công vân tay, chuyển Trưởng bộ phận duyệt, gửi phòng Nhân sự để tính lương cho nhân viên
  • Đóng vai trò là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động; Thay mặt Ban TGĐ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.

*Công tác Hành chính:

  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án
  • Chuẩn bị các cuộc họp khi có yêu cầu, viết biên bản cuộc họp và gửi email cho lãnh đạo cùng các bộ phận liên quan
  • Sắp xếp phương tiện di chuyển, chỗ ăn, ở cho CBNV tại dự án, CBNV mới, CBNV và đối tác tới công tác tại dự án
  • Triển khai các hoạt động đối ngoại với đối tác, cơ quan địa phương.
  • Giám sát công tác vệ sinh, an ninh, cảnh quan của văn phòng. Làm việc với các nhà thầu cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đúng cam kết

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành; Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí  tương đương
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, tổng thầu, nhà thầu thi công.
  • Có kiến thức chuyên môn về:

          - Quản trị Quan hệ lao động

          - Tuyển dụng và bố trí nhân sự

          - Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

          - Am hiểu hệ thống pháp luật liên quan đến lao động, lương thưởng

          - Am hiểu hệ thống thông tin và hệ thống quy trình

  • Hoạch định, lập kế hoạch
  • Tổ chức, kiểm tra, giám sát công việc
  • Đàm phán, thuyết phục
  • Giải quyết vấn đề & ra quyết định
  • Giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Giao tiếp tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự