Tìm việc dễ dàng...

Alphanam Group

Phó phòng Kinh tế - A79

Alphanam Group
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    20/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tổ chức thực hiện lập, tính toán và kiểm tra khái toán, tổng mức đầu tư, ngân sách dự án.

2. Tổ chức thực hiện lập, tính dự toán/ ngân sách gói thầu.

3. Tổ chức thực hiện lập, kiểm soát khối lượng BQ chào thầu và đơn giá vật tư/ thiết bị các công trình dân dụng, khách sạn, biệt thự, hạ tầng kỹ thuật…

4. Quản lý và kiểm soát chi phí dự toán/ngân sách tổng mức đầu tư phê duyệt trong quá trình triển khai dự án.

5. Xây dựng bộ suất vốn đầu tư thực tế thi công cho các loại hình công trình.

6. Rà soát tối ưu chi phí dự toán/ ngân sách xây dựng.

7. Theo dõi danh mục gói thầu và tiến độ phối hợp đã phê duyệt để tiếp nhận hồ

8. Sơ thiết kế phát hành từ các bộ phận thiết kế, quản lý thiết kế/ thẩm tra

9. Tìm kiếm nhà thầu, nhà cung cấp, lấy báo giá thực tế để lập dự toán/ngân

sách

10. Phản hồi các vấn đề có lỗi trong hồ sơ thiết kế đã phát hành với các bộ phận

thiết kế và đưa giải pháp khắc phục

11. Tổ chức thực hiện công việc đúng theo quy trình quy định của Cty A79

12. Tổ chức quản lý, lưu trữ hồ sơ nội bộ3. Kiểm tra hồ sơ shop drawing

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn, trình độ chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng

2. Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực):

Kinh nghiệm 07-10 năm làm chuyên môn quản lý chi phí xây dựng và 01-02 năm làm ở vị trí tương đương

3. Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất:

3.1. Tố chất cần thiết cho công việc

  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn, khích lệ và động viên nhân viên.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
  • Linh hoạt và thích nghi
  • Khả năng học hỏi và cập nhật.

3.2. Kiến thức chuyên môn

  • Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
  • Nắm vững suất đầu tư thực tế thi công xây dựng cho các loại hình công trình
  • Hiểu biết về giá các loại vật tư thiết bị trong xây dựng
  • Có khả năng xem xét đánh giá giá trị dự toán/ngân sách các hệ mep.

3.3. Kỹ năng thiết yếu cho công việc

  • Kỹ năng quản lý tốt, khả năng quản lý nhạy bén, quyết tâm, trung thực trong công việc.
  • Có kĩ năng trình bày báo cáo & viết báo cáo tốt.

3.4. n học: Sử dụng thành thạo các phần mềm excel, autocad, word…

4. Tiêu chuẩn khác: Tuân thủ kỷ luật.

*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự