- Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu và Marketing
- Tổ chức triển khai và giám sát hoạt động Marketing và thương hiệu
- Triển khai và giám sát thực hiện các chiến dịch marketing, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường, báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing so với mục tiêu
- Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty;
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
- Tham mưu BGĐ về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, mạnh về digital, PR
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc chuỗi bán lẻ...
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, content
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, lập kế hoạch, quản lý dự án