Hỗ trợ Quản lý Dịch vụ khách hàng trong công tác xây dựng, triển khai và kiểm soát chất lượng dịch vụ hoạt động của các bộ phận thuộc phạm vi phụ trách.
Hàng ngày chủ động kiểm tra, check list công tác vệ sinh và các hoạt động xây dựng cơ sở vật chất của khoa/phòng mình phụ trách, đồng thời thường xuyên theo dõi, thúc đẩy tiến độ mua sắm, sửa chữa để đảm bảo ổn định hoạt động tại khoa/phòng.
Phối hợp quản lí trang thiết bị, tài sản chung.
Là đầu mối tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị về chất lượng dịch vụ khoa/Phòng/Ban/Đơn vị mình phụ trách.
Là người chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài về chất lượng dịch vụ được cung cấp.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy trình - Quy chế - Quy định của Cán bộ nhân viên trong Khoa/Phòng/Ban/Đơn vị;
Kiểm soát hàng ngày về hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ của Bác sỹ, điều dưỡng, lễ tân.
Báo cáo, giải trình, phân tích tình hình hoạt động, kinh doanh khu vực phụ trách cho Quản lý Dịch vụ khách hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Dịch vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, marketing, quản lý nhà hàng, khách sạn
Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, khách sạn, F&B...
Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý công việc nhanh, có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Chịu được áp lực công việc & gắn bó lâu dài
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ 1-2 lần/ năm tùy theo vị trí công việc
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.