- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
10/03/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Thực hiện các công việc đầu ca
- Vệ sinh nhà hàng theo từng khu vực
- Thực hiện các công việc setup: lau chùi bàn ghế, set up CCDC: bát, đĩa, dao, dĩa… đầy đủ cho khu vực làm việc.
- Trang phục, diện mạo sẵn sàng, tác phong chuẩn theo quy định.
- Tham gia họp đầu ca
2.Thực hiện nghiệp vụ phục vụ
- Gọi điện chăm sóc khách hàng và mời khách đến nhà hàng sử dụng dịch vụ
- Giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách. Thực hiện theo quy chuẩn của “Quy trình 7 bước phục vụ
- Đẩy mạnh các chương trình upsell đang áp dụng
- Xin số điện thoại của khách mới đến nhà hàng để chăm sóc
3.Thực hiện các công việc cuối ca
- Thực hiện các công việc vệ sinh cuối ca theo sự phân công của BQLNH
- Kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng lần cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện không cần thiết
4. Phối hợp với các bộ phận khác
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách
Yêu Cầu Công Việc
- Mọi thứ sẵn sàng, đầy đủ các CCDC sẵn sàng cho ca làm việc
- Mọi thứ sẵn sàng, đầy đủ nhân viên sẵn sàng cho ca làm việc
- Tác phong, diện mạo, đồng phục nhân viên đúng quy định
- Mỗi khách liên lạc không quá 5 phút
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính
- Thực hiện đúng quy chuẩn và phong cách phục vụ của nhà hàng theo tiêu chuẩn
- Xây dựng data khách hàng cá nhân
- Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách
- Đảm bảo an toàn, an ninh, phòng chống cháy nổ
- Thường xuyên
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
99 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh