Thông Tin Tuyển Dụng
[PM] Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Intern
Cấp bậc | Sinh viên/ Thực tập sinh |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 28/03/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Khu vực lễ tân:
Kiểm tra hàng ngày khu vực lễ tân để đảm bảo vệ sinh, trang thiết bị và nhân viên nhà thầu.
Giữ quầy dịch vụ sạch sẽ, chăm sóc cây cảnh.
Chuẩn bị biểu mẫu hỗ trợ khách.
Hỗ trợ khách hàng:
Ghi nhận thông tin, thông báo cho trưởng bộ phận và chuyển đến các phòng ban liên quan.
Cung cấp thông tin dự án khi cần.
Nắm vững quy định tòa nhà, quy trình dịch vụ và sử dụng thành thạo ứng dụng Property Cube.
Báo cáo:
Lập báo cáo theo chỉ đạo.
Báo cáo ngay lập tức các hiện tượng bất thường, rủi ro cháy nổ.
Nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
Phối hợp với các phòng ban trong hoạt động hàng ngày.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.
Quyền lợi:
Trợ cấp thực tập.
Cơ hội thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
Các công việc tương tự