Mô tả Công việc
1. Planning:
- Lập kế hoạch đăng quảng cáo truyền thông trên các báo, tạp chí, website, các kênh online theo kế hoạch Marketing tổng.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch thúc đẩy bán hàng, nội dung các TVC quảng cáo, hồ sơ năng lực công ty,…
- Theo dõi, giám sát, báo cáo các kênh truyền thông đã triển khai.
2. PR writing:
- Thực hiện và viết bài PR, tin tức, thông điệp truyền thông ra bên ngoài: bài PR quảng cáo, thông cáo báo chí, trả lời phỏng vấn, thư mời, thư cảm ơn, văn bản gửi đối tác, khách hàng, kịch bản sự kiện, MC script, phát biểu lãnh đạo,…
- Thực hiện viết và quản lý nội dung Fanpage, website, các hình thức truyền thông nội bộ, tập san định kỳ, hồ sơ năng lực công ty,…
3. PR booking:
- Làm việc với các cơ quan báo chí truyền thông để đăng tải bài viết.
- Tổ chức các sự kiện họp báo, gặp gỡ báo chí, ra mắt dự án.
4. PR relationship:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với phóng viên, báo đài, cơ quan ban ngành, đối tác.
- Thiết lập duy trì tốt mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông báo chí, KOIs
- Làm việc với các công ty dịch vụ truyền thông để triển khai các hoạt động Marketing.
5. Quản trị truyền thông:
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Định hướng nội dung và kiểm duyệt hình ảnh, nội dung sự kiện phục vụ truyền thông nội bộ và bên ngoài, theo đúng mục tiêu thương hiệu đã đề ra.
6. Hoàn thành kế hoạch kinh doanh:
Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông và PR đạt hiệu quả KPI và chi phí.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực sáng tạo và đối mặt với áp lực
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc
- Kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing
- Khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành.
- Tốt nghiệp Đại học Marketing, Quảng cáo, Truyền thông…
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office, Internet, công cụ tìm kiếm nghiên cứu