Mô tả Công việc
-Tiếp nhận các yêu cầu về tra cứu thông tin, đặt lịch hẹn và xử lý yêu cầu cho các dịch vụ: kiểm tra sức khỏe, bác sĩ gia đình, tư vấn từ xa, dịch vụ tại nhà,… .thông qua việc nhận cuộc gọi, trò truyện trực tuyến, trả lời email, tin nhắn văn bản,... trên nền tảng/ứng dụng.
-Phối hợp với nhóm và phòng khám đảm bảo dịch vụ liền mạch.
-Chủ động theo dõi để giải quyết vấn đề, cam kết hài lòng khách hàng.
-Phân tích phản hồi và các vấn đề phổ biến, cung cấp thông tin cải tiến.
* Thời gian làm việc: bạn chọn 1 ca làm việc phù hợp nhưng bạn sẵn sàng linh hoạt cả 2 ca theo dự án yêu cầu khi có thay đổi
- Ca sáng 8H - 14H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Ca chiều 14H - 20H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Có thể làm tăng ca ngoài giờ khi được yêu cầu, làm lễ và tết Âm lịch.
* Thu nhập: 8 - 10 triệu (lương + phụ cấp) + thưởng dự án + phụ cấp ca chiều
* Địa điểm làm việc: Văn phòng quận 11 - Cao ốc Khải Hoàn - 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết tốt)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Chăm chỉ nhiệt tình, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng vi tính văn phòng.