Thông Tin Tuyển Dụng
Quận 9 - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Vinhomes Grand Park
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/05/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận;
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu;
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý;
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty;
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác;
- Làm việc tại Vinhomes Grand Park - Đối diện số 591 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ )
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ngoại hình cân đối (Nam>1m66, Nữ >1m56);
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Dịch vụ Khách hành, Front Office, CSKH, Tư vấn...;
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin;
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản trở lên;
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Có khả năng viết/ soạn thảo văn bản phúc đáp/công văn/thông báo ( là điểm cộng );
- Phụ cấp ăn 850K/ tháng
- Ký HĐLĐ không xác định thời hạn, tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện QT Vinmec
- Làm việc tại CTY BĐS số 1 Việt Nam; thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (phép năm, lễ tết, sinh nhật Tập Đoàn, lương tháng 13, hiếu hỉ....)
- Ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup
Các công việc tương tự