- Nhận và điều hành hoạt động nhằm mục đích hoàn thành chỉ tiêu KPI vận hành chi nhánh
- Giám sát hoạt động kinh doanh tại chi nhánh, đảm bảo doanh thu và giám sát các hoạt
động tìm kiếm, tư vấn khách hàng, quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng. Đảm bảo
dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo các Quy trình vận hành được thực thi đúng và đủ - Định các vấn đề
liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của cơ sở trong phạm vi chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn được giao;
- Đào tạo, phát triển các nhân sự nâng cao khả giám sát, chăm sóc khách hàng - Giám
sát, kiểm tra chất lượng huấn luyện viên và học viên nhằm đảm bảo chất lượng chung
của chương trình
- Quản lý chứng từ, hóa đơn, hợp đồng, các khoản chi, thanh toán của cơ sở -
Báo cáo hoạt động định kỳ hàng tuần, hàng tháng, quý, năm với ban Giám đốc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành phòng tập Fitness, dịch vụ chăm sóc sức
khoẻ, spa, ...
- Có chuyên môn về sale và chuyên môn trong lĩnh vực fitness là một lợi thế; - Có kinh
nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết
tâm xây dựng đội ngũ;
- Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong
công việc, có tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên;
Các công việc tương tự