Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng: Chia chỉ tiêu doanh số bán hàng và giám sát, đôn đốc nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện chỉ tiêu
Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng
Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng trên phần mềm Netsuite đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng
Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng
Quản lý hàng hóa và tối ưu chi phí hành chính tại cửa hàng
Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí cửa hàng trưởng hoặc tương đương tại các chuỗi bán lẻ
Có kiến thức về thị trường bán lẻ, ngành nệm, nội thất là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn bán hàng tốt
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
Có khả năng quản lý đội nhóm, kèm cặp và phát triển đội ngũ
Yêu thích xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Máu lửa, trách nhiệm, chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác