Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng: Chia chỉ tiêu doanh số bán hàng và giám sát, đôn đốc nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện chỉ tiêu.
Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng.
Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng trên phần mềm Netsuite đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng.
THỜI GIAN xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Cửa Hàng Khai Trương Tại Phường 3, TP Tây Ninh, Tây Ninh.
Yêu Cầu Công Việc
Bạn tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 24 - 40.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí cửa hàng trưởng/ quản lý cửa hàng hoặc tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ.
Yêu thích xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
Bạn tìm được niềm vui từ việc chia sẻ kiến thức cho nhân viên, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội.
Bạn luôn tươi cười, lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan cho mọi người, thích môi trường làm việc hạnh phúc.