Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Quản lý dự án (PM) - Khối Chuyển đổi

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 6 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    30/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  1. Truyền thông, hướng dẫn và đảm bảo các quy định/ quy trình/ hướng dẫn/ biểu mẫu/ khung triển khai & quản lý dự án được áp dụng tại dự án được phân công.
  2. Thiết lập nhịp vận hành của dự án được phân công đảm bảo theo nhịp vận hành chung của Khối Chuyển đổi với tần suất và mục tiêu phù hợp.
  3. Xác định mục tiêu, phạm vi và những yêu cầu cần thiết cho dự án
  4. Lập kế hoạch dự án từ tổng quan đến chi tiết để đạt mục tiêu đặt ra.
  5. Đảm bảo các nhiệm vụ công việc, giao phẩm và tài liệu dự án được chuyển giao theo đúng tiến độ dự án
  6. Quản trị toàn bộ nguồn lực cần thiết cho quá trình triển khai dự án
  7. Nhận diện, đánh giá & phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các điểm lệ thuộc/ rủi ro/ vấn đề phát sinh.
  8. Tổng hợp và cung cấp các báo cáo giám sát cột mốc quan trọng, rủi ro, vấn đề và các điểm lệ thuộc cho dự án được phân công.
  9. Thúc đẩy hiệu suất của các dự án thông qua việc áp dụng các công cụ hỗ trợ và phương pháp làm việc tốt nhất.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh.
  • Kiến thức/Chuyên môn có liên quan: 
    • Am hiểu về lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
    • Có kiến thức về mô hình quản lý dự án theo Waterfall, Scrum, Agile.
    • Có các chứng chỉ về quản lý dự án (PMP, PMI, Scrum...) là một lợi thế.
  • Các kỹ năng:
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch.
    • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
    • Kỹ năng tổ chức, điều phối công việc.
    • Kỹ năng làm việc nhóm.
    • Kỹ năng tư duy phản biện.
    • Kỹ năng phân tích và quản lý mâu thuẫn.
    • Kỹ năng quản lý rủi ro.
  • Các kinh nghiệm liên quan:
    • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dự án.
    • Có kinh nghiệm về lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng.
  • Các phẩm chất cá nhân cần có:
    • Tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng hoàn thành tốt công việc được giao.
    • Nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cộng tác.
    • Cẩn thận, chính xác và nhạy bén trong công việc.
    • Ngoại giao tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự