Tìm việc dễ dàng...

Quản Lý/giám Sát Dịch Vụ Nhà Hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    21/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý và vận hành hệ thống nhà hàng, cafe Raum:
• Điều phối các hoạt động hằng ngày tại cửa hàng (quản lí nhân viên, xếp ca, hỗ trợ khách hàng, ....)
• Quản lý tài chính, tài sản, hàng hóa Nhà hàng
• Kiểm soát việc xuất, nhập nguyên vật liệu, thành phẩm, các máy móc và trang thiết bị tại nhà hàng.
• Theo dõi cơ sơ vật chất Nhà hàng, giải trình công dụng cụ bị hư hỏng, mất mát hàng tháng và đề xuất sửa chữa, thay thế.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện hoạt động marketing theo chương trình của Nhà hàng
- Quản lí và phát triển/cái tiến mảng dịch vụ khách hàng:
• Đào tạo, giám sát, đánh giá, duy trì tất cả Nhân viên có thái độ phục vụ thân thiện và hiệu quả
• Giải quyết khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng.
• Tương tác với khách hàng để thu thập ý kiến, nhu cầu nhằm đưa ra những đề xuất cải thiện dịch vụ tốt hơn.
• Giám sát, đảm bảo chất lượng thức ăn/uống phải đồng nhất
- Công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về quản lí nhà hàng/ dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng, Cafe
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing trong lĩnh vực F&B
- Ưu tiên kinh nghiệm về thiết lập và quản lý chuỗi nhà hàng, Cafe
- Kỹ năng tốt về lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự