1. Soạn thảo và quản lý hợp đồng bán hàng
- Soạn thảo các loại hợp đồng (tiếng Anh và tiếng Việt);
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng đảm bảo bám sát kế hoạch công việc;
- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu thanh toán, thu hồi công nợ; quyết toán, thanh lý hợp đồng;
- Tham gia giải quyết các phát sinh, tranh chấp/khiếu nại hợp đồng;
- Phân loại và lưu trữ hợp đồng theo quy định.
2. Quản lý hồ sơ dữ liệu chuẩn phục vụ hoạt động đấu thầu của Công ty
3. Tham gia vào hoạt động đấu thầu
4. Đề xuất các cải tiến các hoạt động, thủ tục, quy định, quy trình, biểu mẫu, định mức liên quan
5. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đại học các ngành liên quan xây dựng công trình, giao thông, kinh tế;
- Có ít nhất 5 - 7 năm kinh nghiệm QLHĐ với bên A (Khách hàng)
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (Ưu tiên)
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Nắm rõ Luật Đấu thầu tại Việt Nam, các văn bản quy phạm pháp luật khác về công tác thầu.
Các công việc tương tự