Tìm việc dễ dàng...

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Quản lý khách hàng 27048 - Quận 4, HCM

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    12 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp và đối tác chiến lược.
- Xác định nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp với dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các nhóm khu vực và nhiều nhà cung cấp để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho việc triển khai tại địa phương.
- Theo dõi chặt chẽ các vấn đề của khách hàng và hành động trực tiếp để giải quyết vấn đề, ngay cả trong những giai đoạn quan trọng như ngày lễ.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình dự án và duy trì kế hoạch dự phòng cho những thách thức bất ngờ.
- Dẫn dắt các cuộc đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp để đảm bảo kết quả cân bằng, đáp ứng kỳ vọng của cả công ty và khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cử nhân kinh doanh, CNTT, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng hoặc bán hàng trực tiếp cho doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/khách hàng B2B
- Tiếng Anh (Trung cấp trở lên)
- Có động lực mạnh mẽ hoặc đam mê bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp B2B (không phải Phát triển Kinh doanh, thường làm việc với các kênh/nhà phân phối), ưu tiên ứng viên có nền tảng công nghệ/dịch vụ kỹ thuật số. Nếu không, ứng viên phải thể hiện kỹ năng tốt/thành tích đã được chứng minh trong lĩnh vực bán hàng B2B

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu