Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý khách hàng cao cấp/ Key Account
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 15,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Điện / Điện tử / Điện lạnh , Bảo trì / Sửa chữa |
13/03/2025
Tiếp thị / Marketing , Điện / Điện tử / Điện lạnh , Bảo trì / Sửa chữa
Nhân viên chính thức
15 Tr - 20 Tr VND
Trưởng nhóm / Giám sát
31/03/2025
'a) Quản lý khách hàng chiến lược
- Xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng chủ chốt trong lĩnh vực nhà máy công nghiệp, nhà máy nhiệt điện và trung tâm thương mại.
- Phân tích nhu cầu, xu hướng thị trường và đề xuất giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng, điều kiện thương mại, đảm bảo lợi ích đôi bên.
b) Phát triển kinh doanh & doanh số
- Tìm kiếm cơ hội mới trong nhóm khách hàng hiện tại và mở rộng danh sách khách hàng chiến lược.
- Đề xuất chiến lược bán hàng, phân bổ nguồn lực hợp lý để đạt doanh số mục tiêu.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, đấu thầu, và thi công để đảm bảo các giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
c) Hỗ trợ triển khai dự án
- Làm cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ triển khai dự án để đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thu thập phản hồi của khách hàng để cải tiến dịch vụ và giải pháp.
d) Báo cáo và Chiến lược
- Báo cáo kết quả doanh số, hiệu quả kinh doanh
- Phân tích, đề xuất các chiến lược phát triển khách hàng
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các chủ đầu tư nhà máy FDI, Trung tâm thương mại, Ban quản lý các khu Công nghiệp, khu chế xuất của địa phương, Tổng thầu uy tín của Nhật Bản và Đài Loan
• Ưu tiên sẵn sàng đi công tác
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Nhạy bén, nhanh nhẹn, xử lý vấn đề hiệu quả.
• Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Nhật/Trung là lợi thế.
Các công việc tương tự