- Lương
20 Tr - 40 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
- Cấp bậc
Quản lý
- Hết hạn nộp
31/10/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BEST Express đang tìm kiếm Quản lý khu vực - Hà Nội:
1.1 Quản lý nhượng quyền: Chuyển đổi bưu cục thành bưu cục nhượng quyền và thực hiện công tác quản lý tăng trưởng các bưu cục nhượng quyền.
- Chịu trách nhiệm tăng tỷ lệ vùng phủ của bưu cục nhượng quyền trong vùng khu vực phụ trách.
- Báo cáo tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của khu vực phụ trách và kế hoạch các tháng tiếp theo.
1.2 Phát triển khách hàng small seller: Phát triển khách hàng trong khu vực quản lý và hỗ trợ FS phát triển shop small seller.
- Khai thác & phát triển khách hàng tại khu vực.
- Hỗ trợ bưu cục nhượng quyền theo dõi và phát triển khách hàng
- Phân tích tình hình khách hàng của đơn vị cùng ngành trong vùng phủ và tối ưu hóa bảng giá và chính sách cho khách hàng.
1.3 Quản lý vận hành: Quản lý bưu cục trực thuộc và bưu cục nhượng quyền
- Hỗ trợ đảm bảo chất lượng giao nhận hàng hóa của các bưu cục trong khu vực phụ trách
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự khu vực: Trưởng bưu cục, nhân viên tổng hợp, nhân viên giao nhận.
- Đôn đốc nhắc nhở bưu cục và hỗ trợ các bưu cục hoàn thành KPI.
- Giám sát việc giao nộp COD của các bưu cục trong khu vực phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Có kinh nghiệm quản lý bưu cục hoặc/ sales hiểu biết về ngành chuyển phát nhanh/logistic.
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm, có năng lực xây dựng đội ngũ và khả năng kết nối.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tầng 16, Tòa nhà IDMC, Số 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
20 Tr - 40 Tr
VND