• Phối hợp cùng BGĐ xây dựng, triển khai chiến lược & kế hoạch Marketing online/offline của nhãn hàng phụ trách
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhãn hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
• Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường cập nhật xu hướng và biến động thị trường để đề xuất kế hoạch phù hợp.
• Xây dựng kênh bán hàng qua sàn thương mại điện tử
• Đào tạo, huấn luyện, phân công và kiểm tra công việc ngày/ tuần/ tháng/ quý của đội nhóm.
• Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
• Là ABM có tiềm năng muốn phát triển thành BM hoặc đã Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Nhãn Hàng, ưu tiên trong lĩnh vực dược phẩm/ mỹ phẩm/mẹ bé/ thực phẩm bổ sung hoặc FMCG.
• Kỹ năng phân tích tốt và khả năng lập kế hoạch chiến lược.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
• Chăm chỉ, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y dược, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
• Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing
• Có kinh nghiệm trong việc ra mắt sản phẩm dược - mỹ phảm mới là một lợi thế.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 THÁNG
Độ tuổi:
27 - 35
Thời gian làm việc: THỨ 2 - THỨ 6: 8H - 17H30, THỨ 7: 8H - 12H