Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Xây dựng kế hoạch doanh số và lợi nhuận nhãn hàng phụ trách
Phát triển danh mục sản phẩm mới: Xây dựng kế hoạch doanh số, sản phẩm và kênh để hãng chấp nhận đề nghị.
Lên kế hoạch nhập hàng cho nhãn hàng phụ trách, đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận.
Kiểm soát chỉ số tồn kho nhãn phụ trách dưới quy định.
Đàm phán các khoản hỗ trợ bán hàng sau nhập.
Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, khuyến mãi.
Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có và xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Đào tạo kiến thức sản phẩm mới, "key selling point" cho nhân viên trong Đon vị kinh doanh.
QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí Product Manager/ Brand Manager/ Business Development Manager trong các công ty phân phối, đa ngành nghề.
Ưu tiên có kiến thức về các sản phẩm ICT như Máy tính, điện thoại, linh kiện, phụ kiện công nghệ...
Tiếng Anh: có khả năng sử dụng được ngoại ngữ trong công việc
Kỹ năng tin học văn phòng (MS Office), sử dụng thành thạo hệ thống ERP là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và trình bày thuyết phục
Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng tốt
Kỹ năng thương lượng đàm phán tốt
Chịu áp lực công việc tốt
Xử lý công việc nhanh nhẹn và chủ động
Chính trực, nhiệt huyết và kiên trì
Không ngại công việc gặp khách hàng trực tiếp trên thị trường
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Liên tục và có các khóa đào tạo chuyên biệt cho đội ngũ quản lý của tập đoàn
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: 40h/Tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
Đồng nghiệp: Thân thiên hòa đồng, trẻ trung năng động, gắn kết
Phúc lợi:
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động