Chế độ ưu đãi/ miễn giảm học phí cho CBNV và người thân.
Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết,…
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thực hành tiếng anh thường xuyên
Được đào tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm cùng Công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát chỉ tiêu tư vấn tuyển sinh cho trung tâm theo định kỳ nhằm đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, chiến dịch thu hút khách hàng để khai thác tối đa thị trường tại khu vực.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát chất lượng tổ chức lớp học, chất lượng dịch vụ chăm sóc học viên.
Xây dựng kế hoạch và kiểm soát chất lượng giảng dạy, lịch dạy và quản lý đội ngũ giáo viên tại trung tâm và khách hàng B2B
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên và ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm trở lên, có ít nhất 1 năm ở vị trí Quản lý trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, bán lẻ, dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và team-work.
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Tư duy hướng đến mục tiêu, tập trung vào kết quả, tinh thần dịch vụ khách hàng cao.