Hỗ trợ team Sales trong công việc và xử lý chứng từ liên quan đến Sales khi có yêu cầu.
Xử lý đơn hàng: ưu tiên kênh MT
Theo dõi, kiểm kê, đối soát số lượng xuất, nhập, tồn hàng hóa.
Báo cáo tiến độ kinh doanh (sale in + sale out), rà soát, đối chiếu, số liệu.
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc khách hàng (MT).
Xử lý đơn hàng siêu thị qua phương thức kế nối đơn tự động/ bán tự động giữa siêu thị và công ty
Xử lý đơn hàng theo kế hoạch phân bổ, đơn hàng phát sinh, theo dõi & báo cáo tiến độ thực hiện.
Booking giao hàng, báo cáo tiến độ xử lý đơn hàng, theo dõi hàng
Đầu mối tiếp nhận& phối hợp sale, log, kho, ... để xử lý vướng mắc trong quá trình giao hàng
Kiểm tra hợp đồng giữa công ty và đối tác thuộc kênh MT.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ từ 25 trở lên tuổi. Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành QTKD, Hành Chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan. - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí Sales Admin, trợ lý, thư ký. Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Có kinh nghiệm sử dụng: Bravo, DMS
Tin học văn phòng: Giỏi Excel
Time làm việc: 08h00 - 12h00; 13h30 - 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7