- Lương
7 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
17/06/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, theo dõi công nợ khách hàng
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để đề xuất chính sách từng khách hàng gửi quản lý quyết định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, kinh doanh.
- Có kinh nghiệm bán hàng bán hàng trực tiếp, quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp rõ ràng, tinh thần tích cực và cầu tiến
- Kỹ năng excel, vi tính và cập nhật công nghệ
- Khả năng báo giá, tư vấn sản phẩm
- Khả năng làm báo cáo cơ bản.
- Tính tỉ mỉ và cẩn thận
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: 6 - 8 triệu gross/ tháng + thưởng doanh số (thu nhập khoảng 10 triệu)
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ ngày làm việc tại văn phòng
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13...
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội phát triển
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nữ
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7/1 tháng)
- Lương:
7 Tr - 15 Tr
VND