- Lương
8 Tr - 12 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
30/04/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng: duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ thanh toán và theo dõi đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng, thanh toán đúng hạn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kiến thức về phần mềm và sử dụng phần mềm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ TOEIC từ 500 điểm trở lên hoặc tương đương.
- Có kỹ năng xây dựng hình ảnh mạng xã hội là một lợi thế.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6 (8h -17h)
- Sáng thứ 7 làm cách tuần
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Kingston Residence, K2.26, 223 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Hà Nội
119 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING