Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả việc triển khai các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đinh hướng, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;
Hiểu rõ tính năng sản phẩm , nắm chắc thông tin thị trường
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh
Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL), các khách hàng quan trọng liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo
Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
Tuân thủ quy trình bán hàng và quy chế Công ty đã ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông, ....
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế là một lợi thế
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
2.4 Kỹ năng
Tiếng anh
Tin học văn phòng
Kỹ năng làm việc:
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Tác phong / :yêu cầu khác:
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán