- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
22/05/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
- Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng;
- Tư vấn các giải pháp về dịch vụ giao nhận hàng hóa tốt nhất cho khách hàng;
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triển kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
- Phát triển doanh số và thị trường phụ trách;
- Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành kinh tế, ưu tiên chuyên Ngoại thương, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, hàng hải;
- Kinh nghiệm: Sales LCL có kinh nghiệm 1-2 năm làm với khách direct và đã từng làm ở công ty forwarder
- Khả năng tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo Word, Excel, PP, Outlook, Internet,….
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng tự học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING