Thông Tin Tuyển Dụng
Đại Diện Thương Mại Kỹ Thuật
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 26/10/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
1. Hoàn thành doanh số theo chỉ tiêu công ty:
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý, tháng, tuần nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số tại khu vực được giao.
· Lập kế hoạch phát triển khách hàng mới, đồng thời duy trì và tăng trưởng doanh số từ danh sách khách hàng hiện có.
· Xác định và lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất chiến lược marketing, chính sách bán hàng phù hợp cho khu vực và ngành hàng phụ trách.
· Điều chỉnh kế hoạch doanh số dựa trên tình hình thực tế và những thay đổi phát sinh.
· Đề xuất các chính sách bán hàng dành riêng cho đại lý (nếu có).
2. Tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng:
a) Tiến hành bán hàng theo kế hoạch đề ra:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới tiềm năng.
- Duy trì và mở rộng doanh số từ các khách hàng hiện có.
- Triển khai chính sách bán hàng hiệu quả.
b) Thực hiện quy trình bán hàng gồm:
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm dựa trên nhu cầu, giải pháp và ưu nhược điểm của sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lên báo giá.
- Đàm phán, thương lượng, chốt đơn hàng và tiến hành các thủ tục liên quan như đặt hàng, giao hàng, xuất hóa đơn, thu hồi công nợ.
- Đào tạo hướng dẫn, quản lý cộng tác viên khu vực.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đồng thời hỗ trợ kế toán trong việc thu hồi công nợ.
- Làm đầu mối giải quyết các vướng mắc, vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng.
c) Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Đáp ứng các thắc mắc từ khách hàng liên quan đến đặc tính, kỹ thuật của dịch vụ, sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, số lượng hoặc thời gian giao hàng.
- Chủ động chăm sóc khách hàng, nhằm khuyến khích việc mua thêm các sản phẩm khác của công ty.
4. Cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thu thập, phân tích và tổng hợp các thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm dịch vụ theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng và đại lý.
- Theo dõi các phản hồi từ khách hàng và đại lý liên quan đến sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh, đồng thời cập nhật báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm.
5. Thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại:
a) Tổ chức các hoạt động bán hàng và trình diễn sản phẩm:
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc tổ chức các chương trình bán hàng.
- Tham gia vào các chương trình bán hàng trực tiếp, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng 24/24 khi có liên hệ từ các chương trình quảng bá thương mại.
b) Thực hiện các chương trình khuyến mãi, hậu mãi:
- Gửi thông tin về chương trình đến các khách hàng.
- Thống kê và báo cáo kết quả, hiệu quả của các chương trình.
Quyền lợi:
Các công việc tương tự