- Nghiên cứu từ khoá, phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ, lên outline bài viết
- Sáng tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và phát triển các kênh social công ty (Facebook, Tiktok, Youtube)
- Làm việc và booking các bạn KOL/KOC trên Facebook, Tiktok
· Xác định mục tiêu của dự án, chọn nền tảng mạng xã hội phù hợp với doanh nghiệp và lựa chọn loại nội dung để chia sẻ đến với đối tượng mục tiêu, ưu tiên có kiến thức, thực hiện trên Tiktok, Tiktok shop
· Xây dựng kế hoạch nội dung và đăng bài cho chiến dịch, nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok, Reels, Yotube Short.
· Kết nối với các Tiktokers, Influencers cho Marketing Campaing trên Tiktok, Facebook
· Seeding các groups phù hợp gia tăng social listening cho các platforms đang chịu trách nhiệm.
· Phối hợp cùng team marketing, thiết kế, editor tạo ra các nội dung videos đạt chất
· Lắng nghe và tương tác : Thảo luận, lượt tương tác của công chúng về bài đăng, sản phẩm, dịch vụ. Do đó, doanh nghiệp cần theo dõi các tương tác này để phản hồi kịp thời, ngăn chặn các bình luận tiêu cực, hoặc rút kinh nghiệm từ những gì mà công chúng bình luận.
· Phân tích kết quả
· Lựa chọn các cảnh quay phù hợp từ các nguồn shooting, stock, để làm đề xuất kịch bản hình ảnh đa dạng, thu hút
· Bắt được kịp các xu hướng chỉnh sửa video trên tiktok
· Tương tác các nhóm, cộng đồng gia tăng thêm tương tác cho bài post.
o Content Marketing : Proposal & Các Marketing Access
o Lên nội dung cho các proposal đáp ứng yêu cầu, hướng dẫn của công ty phục vụ khách hàng
- Proposal Pitching/ Desk
- Các Marketing access kha
Event: Cùng tham gia các sự kiện mà công ty thực hiện
Các công việc tương tự