Lập kế hoạch nội dung và quảng bá hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông số của SHBFinance: Tiktok, Facebook, Zalo, Linkedin, Youtube, Website,...
Quản lý, sản xuất và tối ưu nội dung trên các kênh truyền thông số;
Quản lý website và xây dựng nội dung SEO & SEM để tăng lưu lượng truy cập;
Sử dụng thành thạo các tool tracking như Google tag Manager, Google analysitcs và các kĩ thuật remarketing trên từng kênh quảng cáo;
Chủ động update các xu hướng Digital Marketing mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc, đề xuất để nâng cao hiệu quả truyền thông;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
Quan tâm đặc biệt đến nhân viên
Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Digital, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có từ 03 năm kinh nghiệm phụ trách mảng Content Marketing (Các kênh Social: TikTok, Facebook, Youtube, web, app,...)
Có thế mạnh về sản xuất nội dung dạng video ngắn phù hợp với nền tảng TikTok, Facebook Reels, Youtube Short;
Sử dụng tốt các phần mềm, ứng dụng edit video.
Am hiểu về SEO;
Sáng tạo, cầu tiến, làm việc hướng đến kết quả, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.