Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    23/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

NHIỆM VỤ CHUNG

  • Quản lý đội ngũ nhân viên và thúc đẩy doanh số bán hàng hàng.

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao theo chuỗi cửa hàng quản lý.

  • Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi: Ngày hội VIP, khuyến mãi hàng tháng, CRM (Khách hàng thân thiết), đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.

  • Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa và tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của Nhãn hàng và Công ty.

  • Xây dựng đội nhóm, thực hiện đào tạo và định hướng nhân sự, xây dựng môi trường làm việc theo triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của Công ty.

  • Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh: Dịch vụ, bán hàng, hàng hóa, vận hành, nhân sự…

  • Phối hợp với các phòng ban để thực thi và giải quyết các vấn đề của cửa hàng mình quản lý.

Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:

Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số

  • Quản lý các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cửa hàng, UPT, ATV, CS…

  • Lập kế hoạch, theo dõi và đốc thúc nhân viên thực hiện các chỉ tiêu doanh thu được giao hàng ngày/ tháng/ quý.

  • Lập kế hoạch triển khai bán hàng và đề xuất chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu ngày/ tháng/ quý/ năm.

Dịch vụ khách hàng

  • Đảm bảo nhân viên cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

  • Quản lý duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

  • Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).

  • Có chiến lược duy trì và phát triển khách hàng thân thiết của cửa hàng, đề xuất các chương trình dành cho các khách hàng VIP.

Đảm bảo vận hành cửa hàng

  • Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…) luôn đạt theo tiêu chuẩn vận hành của công ty.

  • Đảm bảo hình ảnh nhân viên luôn chỉn chu, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.

  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.

  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.

  • Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách và theo dõi các chi phí hoạt động của cửa hàng.

  • Lên kế hoạch và đề xuất các giải pháp vận hành hiệu quả.

Quản lý hàng hóa

  • Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.

  • Theo dõi tồn kho, đảm bảo việc thực hiện quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn vận hành (SOP).

  • Xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến hàng hóa: chênh lệch, bán âm, lỗi hệ thống HO....

Quản lý nhân sự

  • Xây dựng một môi trường lành mạnh và công bằng theo triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của Công ty.

  • Đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên: Chấm công, giờ giấc làm việc, tăng ca, hợp đồng lao động, nghỉ phép, nghỉ việc, các sự cố phát sinh…

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và định hướng nhân sự theo mục tiêu của từng cá nhân và Công ty.

  • Phân tích và đưa ra đề xuất mua hàng cho phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng đang quản lý.

  • Làm việc với các phòng ban để giải quyết các vấn đề về hàng hóa (nếu phát sinh).

  • Tham gia và phối hợp với kế toán điều hành quy trình kiểm kê hàng tháng/quý/năm. Chịu trách nhiệm giải trình và xử lý chênh lệch. Chịu trách nhiệm về việc quản lý hàng hóa của cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học trở lên và có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp, trong đó có ít nhất 1 năm ở vai trò cửa hàng trưởng.

  • Có kỹ năng quản lý, truyền cảm hứng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và phát triển chiến lược, có kinh nghiệm sử dụng các công cụ báo cáo bán hàng (Microsoft Office…).

  • Có niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

  • Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.

  • Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự