Mô tả Công việc
1. Tham mưu cho P.TGĐ phụ trách về chiến lược MKTS dịch vụ du lịch để đạt mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Chịu trách nhiệm trước Phó TGĐ phụ trách về kết quả kinh doanh và hiệu quả marketing dịch vụ du lịch của toàn Tập đoàn.
2. Chủ trì, xây dựng, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trước Phó TGĐ phụ trách các kế hoạch MKTS dịch vụ du lịch dựa trên chiến lược MKTS dịch vụ du lịch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của toàn công ty, đảm bảo đạt được chỉ tiêu kinh doanh đặt ra. Thường xuyên kiểm tra, đánh giá, đưa ra các hiệu chỉnh nếu cần để đạt được kết quả kinh doanh và hiệu quả marketing dịch vụ du lịch.
3. Trực tiếp điều hành và chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh cho các bộ phận Phòng MKTS theo các kỳ: tháng, quý, năm.
4. Triển khai nghiên cứu thị trường, xây dựng các kế hoạch kinh doanh các dự án thu hút đầu tư, khai thác hiệu quả các cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước, các đối tác có tiềm lực mạnh về tài chính và tham mưu cho Phó TGĐ phụ trách về các quyết định đầu tư.
5. Nghiên cứu, triển khai các ý tưởng, hình thức kinh doanh sáng tạo, phù hợp, đạt kết quả vượt trội, nâng cao tính hiện tại, tính cập nhật xu thế và hiện tại trong hoạt động MKTS dịch vụ du lịch.
6. Xây dựng các chính sách lương, khen thưởng, chính sách bán hàng dựa trên hiệu quả công việc cho hoạt động MKTS dịch vụ du lịch.
7. Căn cứ mục tiêu kinh doanh triển khai các hành động kiểm soát thích hợp đối với các hoạt động kinh doanh, marketing dịch vụ du lịch. Chỉ đạo tổng hợp, phân tích đưa ra các cải tiến phù hợp và thực hiện công tác báo cáo trình Phó TGĐ phụ trách.
8. Đại diện Phó TGĐ phụ tráchlàm việc với cơ quan nhà nước, các đối tác, khách hàng lớn trong và ngoài nước về MKTS dịch vụ du lịch. Mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh mới; Tham mưu cho Phó TGĐ phụ trách trong các lĩnh vực đầu tư và kinh doanh khác.