Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định;
Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan;
Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định;
Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn;
Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho;
Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm;
Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu;
Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho;
Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…;
Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa;
Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho: Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Với loại hàng mau hư thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước;
Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho.