Tìm việc dễ dàng...

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý lịch làm việc, cuộc họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc…).
+ Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Giám đốc cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám đốc.
+ Soạn thảo, kiểm tra và gửi các văn bản, thư từ, email theo yêu cầu của Giám đốc
+ Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin và chuẩn bị báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc
+ Thực hiện các công việc hành chính/hậu cần liên quan và các yêu cầu khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý hệ thống công nghiệp/Cơ khí, Tự động hóa, Điện công nghiệp
  • Tối thiếu 02 năm vị trí tương đương, đã làm việc trong môi trường công ty sản xuất.
  • Có khả năng xử lý các vấn đề chuyên môn đã được đào tạo , và đề xuất được giải pháp sơ bộ.
  • Có thể sắp xếp đi công tác

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu