21/11/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
Nhân viên chính thức
10 Tr - 12 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
22/12/2024
Thực hiện công việc Thư ký Kinh doanh của Phòng Kinh doanh Sỉ, gồm:
- Lên Đơn đặt hàng/ xuất hàng/ Phiếu mua hàng theo yêu cầu của Kinh doanh.
- Làm biểu mẫu, thư ngỏ, chứng nhận đại lý, chứng nhận kỹ thuật, giấy phép bán hàng của nhà phân phối.
- Soạn thảo Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng chiết khấu, Phụ lục Hợp đồng, biên bản bàn giao, thanh lý.
- Tổng hợp doanh số khách hàng, doanh số Kinh doanh theo yêu cầu của TPKD.
- Phối hợp với Phòng Kế Toán để kiểm tra doanh số và lập chi thưởng cho nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi hàng tồn kho và đặt hàng cabinet, túi xách, hàng khuyến mãi
- Theo dõi lịch Pending và Phối hợp với bộ phận Kho & Logistic để rút hàng về kho Công ty.
- Hỗ trợ TPKD tổng hợp thông tin các dự án từ nhân viên kinh doanh theo mẫu
- Hỗ trợ Kinh doanh làm hồ sơ thầu, lưu trữ các tài liệu, chứng nhận
- Theo dõi và chấm công hàng tháng gửi Phòng Hành chính Nhân sự
- Đặt văn Phòng phẩm cho phòng
- Lập Phiếu đề nghị tặng hoa/ quà cho Khách hàng, Phiếu đề nghị chi theo yêu cầu từ TPKD.
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Kinh doanh và Ban Tổng Giám đốc phân công.
1. Giới tính: Nữ
2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Kế toán/Kỹ thuật
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, năng động
4. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
5. Vi tính: Tin học văn phòng
6. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Các công việc tương tự