Tổ chức các cuộc họp, lập biên bản họp và ghi chú công việc cần thực hiện sau cuộc họp và là đầu mối liên hệ của Ban TGĐ, phòng ban liên quan trong các công tác: hội nghị, hội thảo, sự kiện.
Thực hiện theo dõi và nhắc việc cho Ban TGĐ, phòng ban liên quan.
Thu thập thông tin từ các đơn vị và báo cáo kết quả thực hiện các chương trình hành động cho Ban TGĐ.
Thực hiện và theo dõi công tác trình ký hồ sơ
Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của TGĐ
Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh, Luật (là một lợi thế) hoặc các ngành khác liên quan.
Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng tiếng anh khá
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
Kỹ năng tổng hợp thông tin, lập báo cáo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
LƯƠNG, CHẾ ĐỘ, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 12.000.000 -16.000.000 triệu/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Các công việc tương tự