Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    12 Tr - 16 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    27/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tổ chức các cuộc họp, lập biên bản họp và ghi chú công việc cần thực hiện sau cuộc họp và là đầu mối liên hệ của Ban TGĐ, phòng ban liên quan trong các công tác: hội nghị, hội thảo, sự kiện.

  • Thực hiện theo dõi và nhắc việc cho Ban TGĐ, phòng ban liên quan.

  • Thu thập thông tin từ các đơn vị và báo cáo kết quả thực hiện các chương trình hành động cho Ban TGĐ.

  • Thực hiện và theo dõi công tác trình ký hồ sơ

  • Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của TGĐ

  • Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh, Luật (là một lợi thế) hoặc các ngành khác liên quan.

  • Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên

  • Thành thạo tin học văn phòng 

  • Kỹ năng tiếng anh khá 

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc 

  • Kỹ năng tổng hợp thông tin, lập báo cáo 

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt 

  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

LƯƠNG, CHẾ ĐỘ, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Mức lương:  12.000.000 -16.000.000 triệu/ tháng 

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00) 

  • Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa 

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục 

  • Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình 

  • Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước 

  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự