- Tiếp nhận, kiểm soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình Lãnh đạo phê duyệt
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Lãnh đạo
- Chuẩn bị các cuộc họp của Lãnh đạo
- Tổng hợp các công việc Lãnh đạo giao cho các phòng/ban, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ban gửi lên Lãnh đạo
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của Lãnh đạo đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Lãnh đạo
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên hệ chính quy, chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên làm thư ký hoặc làm việc trong ngành tài chính. .
- Yêu cầu khác:
+ Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính;
+ Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp
+ Có khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, biết lập và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả;
+ Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp; cập nhật thông tin;
+ Chịu được áp lực công việc….
+ Thành thạo tin học văn phòng,
Quyền lợi
Các công việc tương tự